Chi tiết

[Thông báo] V/v Đăng ký tín chỉ_Học kỳ 1 năm học 2023-2024

TKB kỳ I năm học 2023-2024.xlsx

Thân gửi các em sinh viên, 

Phòng Đào tạo gửi sinh viên thời gian đăng ký tín chỉ các học phần ở Học kỳ 1 năm học 2023-2024 như sau:

- Lần 1: đăng ký từ 0h00 ngày 07/8 đến 12h00 trưa ngày 10/8/2023 (áp dụng theo từng Khóa, sinh viên học lại/ cải thiện/ song bằng KHÔNG đăng ký ở Lần 1)

- Lần 2: đăng ký từ 0h00 ngày 15/8 đến 12h00 trưa ngày 17/8/2023 (áp dụng cho sinh viên toàn trường chưa đăng ký được ở Lần 1 và các sinh viên học lại/ cải thiện/ song bằng)

Để thuận tiện cho sinh viên trong việc tra cứu danh sách các học phần cần đăng ký, PĐT đính kèm file Excel “Thời khóa biểu kỳ 1 năm học 2023-2024”. Sinh viên sử dụng chức năng Filter trong Excel để tra cứu các học phần cần đăng ký của Khoa và Khóa mình theo học (Khóa 47 và Khóa 48 cần Filter thêm cột Hệ đào tạo để tránh đăng ký nhầm lớp của hệ đào tạo mình theo học).

Lưu ý:

  • Sinh viên cần đăng ký ĐÚNG HẠN theo thời gian thông báo. Khi hết hạn đăng ký, sinh viên chưa đăng ký được ở Lần 1 vì lý do bất khả kháng sẽ phải đợi đợt đăng ký Lần 2 theo thời gian đã thông báo ở trên.
  • Sinh viên sử dụng một tab trình duyệt duy nhất để đăng ký một hoặc nhiều học phần trong một đợt đăng ký. Trong trường hợp đăng ký tín chỉ bằng nhiều tab hoặc nhiều trình duyệt cùng một lúc, hệ thống chỉ lưu trữ kết quả đăng ký thành công ở lần sau cùng.
  • Sinh viên đăng nhập chỉ DUY NHẤT 1 THIẾT BỊ để đảm bảo mạng ổn định nhất.
  • Trong quá trình đăng ký nếu xảy ra lỗi hệ thống do số lượng sinh viên đăng ký quá đông một lúc, sinh viên vui lòng nhấn F5 để tải lại hệ thống.
  • Trước khi kết thúc đợt đăng ký tín chỉ, sinh viên có thể hủy các lớp học phần đã đăng ký thành công và đăng ký lại các lớp học phần khác nếu có nguyện vọng.
  • Sau khi đăng ký thành công, sinh viên cần kiểm tra và thực hiện theo đúng Lịch học mình đã đăng ký.

 

Trong quá trình đăng ký, sinh viên gặp vấn đề khó khăn, cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- Về Kỹ thuật: Kỹ thuật viên phụ trách phần mềm, Email: Phuongnn@thienan.vn

- Về lớp tín chỉ: Thầy Tuấn Anh - Phòng Đào tạo đại học, Email: nguyentuananh@dav.edu.vn

Sinh viên gửi các thắc mắc liên quan đến việc đăng ký tín chỉ trước 12h00 trưa ngày 21/8/2023.

Phòng Đào tạo đại học - HVNG. 

 

Các thông báo khác